• Mail: quanly@luatanthinh.vn
  • 0896650585

Công ty TNHH Dịch vụ Luật An Thịnh thông báo tuyển dụng nhân viên tư vấn pháp lý.

 

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: 

- Nhân viên tư vấn pháp lý

II. SỐ LƯỢNG: 

- Nhân viên tư vấn pháp lý: 01 

III. ĐỐI TƯỢNG: Cử nhân luật trên địa bàn thành phố Hà Nội, có kinh nghiệm 1 năm trở lên.

IV. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phụ trách tư vấn cho khách hàng trong các lĩnh vực: doanh nghiệp, đầu tư, thương mại, giấy phép con (giấy phép quảng cáo, vận tải, lữ hành, khuyến mại, gp lao động...), sở hữu trí tuệ (Đăng ký nhãn hiệu; bản quyền...) và các lĩnh vực khác liên quan đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài vào Việt Nam;
  • Soạn thảo hồ sơ xin các loại giấy phép liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  • Gặp khách hàng tư vấn pháp lý và giao nhận hồ sơ giấy tờ.
  • Làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền để thực hiện công việc cho khách hàng.
  • Soạn các hợp đồng, giấy tờ của công ty khi giao dịch với khách hàng.
  • Xây dựng, sửa đổi bổ sung thư tư vấn, biểu mẫu, và các văn bản nội quy, quy chế của công ty.
  • Tư vấn và tham mưu cho Ban giám đốc những vấn đề thuộc chuyên môn phụ trách.
  • Quản lý thực tập sinh.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.

V. YÊU CẦU

  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm chuyên viên pháp lý trong các lĩnh vực pháp chế, tư vấn doanh nghiệp, hợp đồng, các thủ tục đăng ký giấy phép con … và các lĩnh vực khác liên quan đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài vào Việt Nam. 
  • Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Luật.
  • Có kiến thức chuyên môn và có tư duy tốt về nghề luật.
  • Có tính chủ động cao, biết linh hoạt giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc.
  • Chăm chỉ, thật thà, kiên trì và hết mình với công việc được giao.
  • Có tác phong giao tiếp lịch sự nhã nhặn.
  • Có laptop và xe máy.

VI. THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Toàn thời gian từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (Sáng thứ 7 được làm ở nhà).

VII. CÁC QUYỀN LỢI

  • Môi trường làm việc: Năng động, trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp; hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng; lĩnh vực chuyên môn đa dạng. 
  • Mức lương: Theo thỏa thuận và thưởng (thưởng lợi nhuận theo hợp đồng, thưởng doanh thu, thưởng các ngày lễ, tết). (tối thiếu 6.500.000 VND, nếu đạt yêu cầu sẽ tăng lương sau 2 tháng thử việc)
  • Tăng lương: Theo năng lực và hiệu quả công việc thực tế. 
  • Du lịch 01 lần/ năm cùng công ty và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác. 
  • Nghỉ cuối tuần và các ngày lễ, tết theo quy định của Luật lao động. 
  • Bảo hiểm: Các chế độ bảo hiểm theo quy định hiện hành.

VII. HỒ SƠ ỨNG TUYỂN: 

  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;(Cung cấp sau khi được tuyển dụng)
  • CV có ảnh + Đơn xin việc;
  • Bản sao chứng thực Bảng điểm, bằng tốt nghiệp, các chứng chỉ khác (nếu có); (Cung cấp sau khi được tuyển dụng)
  • Bản sao chứng thực chứng minh thư nhân dân/căn cước công dân. (Cung cấp sau khi được tuyển dụng)
  • Giấy khám sức khỏe có giá trị trong vòng 06 tháng. (Cung cấp sau khi được tuyển dụng)

(Lưu ý: Nộp trước  CV có ảnh + Đơn xin việc và Bảng điểm, bằng tốt nghiệp, các chứng chỉ khác (nếu có) tại thời điểm nộp đơn ứng tuyển. Những giấy tờ còn lại bổ sung tại thời điểm tiếp nhận nhân sự chính thức.)

 

VIII. THỜI HẠN VÀ HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ: 

  • Thời hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 13/10/2023.
  • Hình thức nộp hồ sơ: Qua email: quanly@luatanthinh.vn 
  • Địa chỉ công ty: CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ LUẬT AN THỊNH - Tầng 15, Toà nhà đa năng, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam